PHẦN MỀM QUẢN LÍ
QUY TRÌNH CÔNG VIỆC - CÔNG VĂN GIẤY TỜ

Nền tảng quản trị được Chính phủ và các Doanh nghiệp hàng đầu lựa chọn

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

Chi phí tốt nhất thị trường

Không giới hạn User

Tạo thêm Module công việc theo ý muốn 

Tặng kèm miễn phí phần mềm CRM

ÁP DỤNG NGAY

  Phần mềm   

Cung cấp công cụ làm việc và cộng tác online. Giúp tạo thế chủ động cho nhân viên đồng thời giảm tải áp lực kiểm soát cho Nhà quản lí

90% lạm dụng Excel, Gmail, Zalo, họp hành... để quản lí thủ công

Lạm dụng quá nhiều công cụ miễn phí và tăng tần suất họp cùng lúc khiến việc quản lí, tương tác, đánh giá công việc trở nên dàn trải và mang tính chủ quan

84% Doanh nghiệp không tận dụng hết tiềm năng Nhân sự

Nhiều kế hoạch, mục tiêu thất bại do doanh nghiệp chưa tận dụng hết hiệu suất làm việc của nhân viên. Bên cạnh đấy, là sự phình to của chi phí vận hành, chi phí nhân sự.

67% Nhân viên giỏi rời bỏ công ty do thiếu hệ thống đo lường tốt

Nhân viên cảm thấy bất mãn vì cống hiến của mình không được ghi nhận chính xác, đầy đủ. Không có công cụ đo kiểm nên các quyết định, đánh giá của nhà quản lí hầu hết dựa trên cảm tính

NẾU BẠN ĐANG GẶP PHẢI CÁC VẤN ĐỀ SAU

1

Thiết lập quy trình & lập kế hoạch công việc

Thiết kế quy trình theo đặc thù ngành & theo yêu cầu

Khởi tạo danh sách công việc và gán thẻ phụ trách

Dễ dàng khởi tạo danh sách công việc theo từng bộ phận/ dự án. Và phân bổ nhân lực hợp lí

Thiết lập và tối ưu hóa mọi quy trình 

Dễ dàng thiết lập và chuẩn hóa tất cả các quy trình doanh nghiệp, tránh sai sót và lặp lại

DÙNG THỬ

TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Phân chia công việc hợp lí giữa các thành viên

Kiểm soát khối lượng công việc của từng thành viên

Trao đổi trên từng đầu việc

Bình luận trực tiếp dưới từng đầu việc. Cho phép tạo thêm Sub-task ( đầu việc nhỏ ) khi phát sinh

Giao đến từng cá nhân

Tạo task giao việc đến từng cá nhân kèm deadline, mô tả, tài liệu được chia sẻ,... .

2

Phân công công việc & điều phối nhân lực

DÙNG THỬ

TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Lập tức phát hiện điểm nóng

Nắm rõ công việc nào đã hoàn thành/ thất bại. Nguyên nhân thất bại, người chịu trách nhiệm

3

Theo dõi tiến độ xử lí công việc

Kiểm soát tiến độ Real-time

Lập tức phát hiện giai đoạn nào đang ứ đọng, ứ đọng bao nhiêu công việc.

Theo dõi tiến độ công việc & dự án

Nắm bắt tiến độ công việc của từng cá nhân: có bao nhiêu đầu việc đã hoàn thành hoặc chấm deadline

TƯ VẤN TRỰC TIẾP

DÙNG THỬ

Đo lường thời gian xử lí

Báo cáo thời gian hoàn thành và tỉ lệ hoàn thành của từng giai đoạn

Lưu vết tiến trình hoàn thành

Lưu vết thời gian thực hiện hành động ( Khởi tạo, chuyển giao, đánh done/fail Công việc )

Thống kê kết quả công việc

Báo cáo số lượng công việc đang diễn ra, đã hoàn thành, đã thất bại

4

Đo lường đánh giá kết quả công việc

DÙNG THỬ

TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Tự nhắc nhở công việc

Phiên bản App Mobile

Tích hợp máy Scan

Tích hợp cổng thông tin điện tử trực tiếp với Website doanh nghiệp

Lưu trữ dự phòng phục hồi dữ liệu nhanh chóng khi gặp sự cố

5

Tính năng nổi bật

DÙNG THỬ

TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Tự nhân bản module theo nhu cầu ( Có Kanban, gant, Eisenhower,... )

6

ĐIỂM KHÁC BIỆT

Người dùng tự thêm các trường mong muốn khi phát sinh

Quy trình động, Biểu mẫu động, phê duyệt động

DÙNG THỬ

TƯ VẤN TRỰC TIẾP

LỢI ÍCH
 

MANG LẠI

QUẢN LÍ NHÂN VIÊN dễ dàng theo phòng ban, dự án

CÓ DỮ LIỆU ĐỂ ĐƯA RA CÁC QUYẾT ĐỊNH QUAN TRỌNG: đánh giá nhân viên, tối ưu quy trình, cắt giảm, bổ sung nhân sự

RÚT NGẮN THỜI GIAN ra quyết định khi cần phê duyệt, đề xuất

ĐỐI VỚI NHÀ QUẢN LÍ

NÂNG CAO HIỆU SUẤT LÀM VIỆC của toàn bộ nhân sự trong công ty

XÂY DỰNG VĂN HÓA MINH BẠCH TRONG DOANH NGHIỆP

CẮT GIẢM NHỮNG CHI PHÍ ẨN TRONG DOANH NGHIỆP NHƯ: giấy tờ, họp hành, quy trình không tối ưu, nhân viên làm thêm giờ do làm việc không tập trung, hiệu quả

ĐỐI VỚI CÔNG TY

LUÔN NẮM RÕ CÁC CÔNG VIỆC CẦN LÀM với deadline rõ ràng

CHỦ ĐỘNG VÀ TỰ TIN MỖI KHI CẦN ĐỀ XUẤT LÊN CẤP TRÊN vì nắm rõ các thông tin cần cung cấp, người duyệt là ai, bao lâu thì được duyệt 

CÓ CÔNG CỤ ĐỂ THỰC THI ĐÚNG QUY TRÌNH, dễ dàng phối hợp và bàn giao với công việc với các nhân sự/ phòng ban khác

ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN

CHI PHÍ LINH HOẠT

Chia nhỏ chi phí thành các gói dịch vụ giúp doanh nghiệp lựa chọn tùy thuộc mục đích sử dụng và quy mô nhân sự

Tích hợp với các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu như: Google Drive, Google Calendar, Gmail,...

TÍCH HỢP TOÀN DIỆN

HỆ SINH THÁI CRM, HRM, OFFICE, MRP kết hợp cho phép doanh nghiệp sử dụng nhiều phần mềm cùng lúc để giải quyết bài toán khác nhau

NHỮNG LĨNH VỰC ÁP DỤNG THÀNH CÔNG PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ

BẤT ĐỘNG SẢN

TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG

CÁC LĨNH VỰC KHÁC

THAM KHẢO FEEDBACK CỦA CEO/ MANAGER

ÔNG PHẠM THÀNH LONG

TGĐ - CTHĐQT Công ty Luật Gia Phạm

" Tôi chưa thấy sản phẩm nào thông minh và toàn diện hơn ! "

ÔNG LÊ PHỤNG THẮNG

TGĐ Công ty Thép Citicom

" Chúng tôi đã có một hệ thống SCM hoàn hảo theo quy trình riêng của Doanh nghiệp từ chăm sóc khách hàng - bán hàng đến quản lí hợp đồng - kho - nhà cung cấp trên toàn quốc "

BÀ NGUYỄN THỊ NGỌC DUNG

Giám Đốc VIB chi nhánh Ba Đình

" Giờ đây chúng tôi trong một lúc không chỉ phục vụ 10 khách hàng mà hàng ngàn khách hàng. Tất cả họ đều thấy hài lòng nhờ hệ thống Lifetek CRM của LIFETEK "

XEM THÊM

XEM THÊM

XEM THÊM

XEM THÊM

Quản lí khách hàng

Quản lí Quy trình công việc, công văn

Quản lí Nhân sự

Quản lí Doanh nghiệp Sản xuất

TÌM HIỂU THÊM VỀ HỆ SINH THÁI PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LIFETEK

(024) 3762 1194

info@lifetek.vn

Tầng 19, HH2 15 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Gọi cho chúng tôi

ĐĂNG KÍ

TRẢI NGHIỆM BẢN DEMO